Công tác đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn DHT Hang Câu

Loại tài liệu: Tài liệu số - EBook

Tác giả: SV: Lê Thanh Quảng, GVHD: Bùi Phú Mỹ

Nhà xuất bản: ĐHCNHN

Năm xuất bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ bổ sung tại khách sạn ; thực trạng chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn DHT Hang Câu; giái pháp đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung khách sạn DHT Hang Câu.

Ngôn ngữ:Vi
Tác giả:SV: Lê Thanh Quảng, GVHD: Bùi Phú Mỹ
Thông tin nhan đề:Công tác đánh giá chất lượng dịch vụ bổ sung tại khách sạn DHT Hang Câu
Nhà xuất bản:ĐHCNHN
Loại hình:EBook
Mô tả vật lý:57tr.
Năm xuất bản:2020

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)